Sức hút của Golden Peak Nha Trang trên thị trường BĐS Nha Trang

Du lịch biển chưa bao giờ đó là lỗi thời. Để đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của vị khách .Thi trường bất động sản nghỉ dưỡng trên cả nước nói chung và trên trung tâm thành phố biển nha trang nói riêng đang sốt lên từng ngày khiến cho những nhà đầu tư đứng ngồi không yên và tập trung vào phân khúc này.Tuy nhiên chỉ có các dự án có các điểm tối ưu về tiên ích, chính sách bán hàng, cảnh quan..thì mới được cá chủ đầu tư săn đón.Không thể phủ nhận Golden Peak Nha Trang đang thu hút sự quan tâm chú ý . Đây không chỉ đó là nghỉ dưỡng mà còn đó là thời cơ cho những quý khách.

Golden Peak tọa lạc ở vị trí tốt của thủ đô


Là tuyến đường nằm ven biển nha trang, cách tháp trầm hương –biểu tượng của trung tâm thành phố Nha Trang không xa .Đất trên đường trần phú chính là đất vàng và ngày càng khan hiếm tại nơi này. Không ít người đã khảng định trên tuyến đường này không còn quỹ đất nào cả, Tuy vậy Công ty Đỉnh Vàng Nha Trang vừa ra mắt công trình Golden Peak 28E Trần Phú đã tạo sự bất ngờ cùng với đó là làn sóng đầu cơ không hề nhỏ ở thủ đô du lịch đầy đủ tiện ích nhất nước ta.


Cách bãi biển Nha Trang trong mơ vài bước chân được xây dựng tại số 28E đường Trần Phú, thuộc phường Vĩnh Nguyên, thủ đô Nha Trang. Đây đó là điểm du lịch sầm uất có bãi tắm trải dài bên bờ biển xanh – cát trắng hứa hẹn sẽ mang đến đa dạng chất lượng cho quý khách. Từ vị trí của công trình Golden Peak Nha Trang 28E Trần Phú có thể xuất hiện biển ngay dưới chân, và quá dễ dàng tiếp cận với những danh thắng, tiện nghi dịch vụ của trung tâm thành phố.

Không chỉ thế, đây đó là vì trí “nhất vị, nhì hướng” khi có mặt tiền là con đường huyết mạch của TP Nha Trang và đằng trước đó là bãi biển mát mẻ cát trắng; đây đó là dự án nhận được luồng sinh khí dồi dào từ biển cả, và nhận được tài lộc từ phía sầm uất của thành thị, nơi hội tụ các tính năng và danh lam tạo thành Kết nối vùng vượt trội, bởi thế dự án Golden Peak Trần Phú hứa hẹn sẽ là điểm thu hút một lượng k nhỏ vị khách du khách, khiến nơi này trở nên công trình nhộn nhịp nhất nhì thủ đô biển.

  • Cách thành thị 5 phút
  • Cách Cảng Nha Trang 500m
  • Cách bệnh viện Vinmec 600m
  • Cách trạm cáp treo trạm cáp Vinpearl 1.6 kilomet

Không gian xanh: bờ biển Trần Phú đặc sắc với những miền cát trắng mịn, nước biển xanh ngắt tạo nên cuộc sống nghỉ dưỡng mát mẻ, tràn đầy hương vị mặn mòi của biển. Không chỉ vậy, dự án Golden Peak Nha Trang còn có được mật độ cây xanh vô cùng lớn, kết hợp với hồ bơi xanh mát vừa tạo ra điểm nhấn hoàn mỹ cho công trình vừa đó là nguồn sinh khí tự nhiên dồi dào năng lượng.

Chính sách quà tặng tại Golden Peak


Cùng với là chế độ khuyến mãi và chủ đạo sách ở dự án Golden Peak Nha Trang quá hấp dẫn

+Mức lợi nhuận: chủ đầu tư Đỉnh Vàng cam kết mức lãi xuất dự kiến:

Tối thiểu 8%/5 năm

Từ năm thứ 6đến năm thứ 10, mỗi năm +1%.

Quý khách sẽ được chia lợi nhuận70% – 30% với nhà đầu tư, chọn từ đầu năm nếu muốn.

+Chính sách hỗ trợ ngân hàng: giới đầu tư khi mua dự án condotel Golden Peak Nha Trang sẽ được hỗ trợ tối đa từ ngân hàng liên kết công trình ( Vietcombank hoặc Techcombank ):

Dự kiến vay vốn tối đa lên tới 70%giá trị căn hộ tối đa 15 năm.

Lãi suất 0%trong 12 tháng

ko phải trả gốc, không phải trả lãi, phí trả nợ trước hạn 0%..

+Cấp sổ đỏ vĩnh viễn: Sau khi thanh toán tất cả giá trị hợp đồng cũng như hoàn thành các thủ tục pháp lý liên quan, quý khách hàng sẽ được trao ngay sổ đỏ chính chủ, bảo toàn quyền có được căn hộ dài lâu, tùy ý tận dụng theo tiêu chí cá nhân ( nghỉ dưỡng hoặc đầu cơ ).

+Kì nghỉ dưỡng miễn phí: khách hàng khi đầu tư nhà Golden Peak Nha Trang sẽ được nhận ngay khuyến mãi nghỉ dưỡng 15 đêm miễn phí tại căn hộ của dự án.

tất cả những gì quý vị cần đều có tại Golden Peak Nha Trang. Những dịch vụ và tính năng được quy hoạch và bố trí hợp lý trong cùng một tổ hợp, cho thượng khách những tận hưởng lý tưởng top 1. Đáng chú ý ở Golden Peak Nha Trang, chủ đầu tư đã thiết kế những phân khu đặc biệt dành cho những lứa tuổi, phù hợp với ngày nghỉ của cả gia đình.

Kiến trúc căn hộ hợp lí đặt  tiêu chuẩn 5* tại Golden Peak Nha Trang


Với ưu thế hơn hẳn về quy mô lô đất quá rộng cùng chiều dài khu vực 200m tiếp giáp mặt đường Trần Phú, Golden Peak Trần Phú thực sự ăn may đơn thuần sở hữu Kiến trúc tổng quan và chi tiết rất điểm sáng và hấp dẫn mà cực kỳ ít công trình dù phấn đấu cũng khó có thể “xoay sở” được.

Tiện nghi hoàn hảo tại Golden Peak Trần Phú


Golden Peak Trần Phú bao gồm 3 tòa với khối đế chung là 2 tầng hầm và 6 tầng thương mại dịch vụ được thiết kế hiện đại, tinh tế. Khu thương mại hoành tráng, sang trọng được cân bằng hài hòa bởi khuôn viên cây xanh và các lối dạo bộ mềm mại, Bể bơi uốn lượn trải dài cùng hệ thống bể sục, bể vầy xinh xắn. Thêm nữa, cảnh quan sang chảnh với hồ bơi rooftop, skybar Thật sự thỏa mãn nhu cầu xác định đẳng cấp của cư dân và khách hàng lưu trú ở Golden Peak Trần Phú.

Căn hộ 3 Phòng ngủ ở Golden Peak Trần Phú phù hợp với đối tượng quý khách hàng gia đình có nhiều thế hệ, đa dạng thành viên muốn có một cuộc sống đẳng cấp cho tất cả các thành viên.

Căn hộ 2 Phòng ngủ dành cho những quý khách hàng có tiềm năng về tài chính. Muốn được tại trong nhà như khách sạn 5 sao với trọn vẹn tiện nghi và dịch vụ từ chăm sóc sức khỏe đến giải trí, và đắm mình trong ánh nắng bình minh mỗi buổi sáng. Phóng xa tầm mắt cảnh nhìn biển xanh mát, hay hòa mình vào những cơn sóng biển của Vịnh Nha Trang 1 trong 29 vịnh của quốc tế mỗi ngày.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN