Tiện ích của Căn hộ Melody Residences Âu cơ

Căn hộ Melody Residences chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tích hợp những tiện ích tuyệt vời nhằm phục vụ trọn vẹn mọi nhu cầu của mỗi cư dân như: trung tâm thương mại, nhà trẻ, gym, spa…

Với những tiện ích ngay ngưỡng cửa, cư dân tại dây chỉ cần vài bước chân là có thể thả mình trong làn nước trong xanh mát lạnh của hồ bơi  ngoài trời hay thư giãn trò truyện cùng gia đình và bạn bè tại cafe tầng 3 của khu căn hộ.
Không những thế, công viên xanh nội khu với cỏ cây hoa lá sẽ là sân chơi lý tưởng để gia đình bạn và con em vui đùa và thỏa sức sáng tạo.



 Dự án căn hộ Melody được xem như một thành phố xanh thu nhỏ với khoảng công viên rộng trải dài những màu xanh với hồ bơi tràn tuyệt đẹp, đường đi bộ sạch sẽ thoáng mát.

Căn hộ Melody Residences nằm trong khu hành chính của Quận Tân Phú, khu dân cư sầm uất, phát triển đảm bảo cho bạn cuộc sống văn minh, an toàn. Hơn nữa, bạn có thể sỡ hữu được các tiện ích dịch vụ đã hiện hữu trong khu vực liền kề khu căn hộ:

-  Đối diện UBND Quận Tân Phú

-  Trung tâm thương mại Pandora, Aeon Mall, Lotte, hệ thống siêu thị Co.opMart, Big C, Maximax, chợ Bàu Cát, Chợ Tân Bình,…

-   Trung tâm thể thao đa năng Phú Thọ, công viên văn hóa du lịch Đầm Sen,..


-    Bệnh viện Thống Nhât, bệnh viện Trung Vương, bệnh viện Chợ Rẫy,..

MELODY RESIDENCES được qui hoạch thành khu phức hợp với đầy đủ các tiện ích, bạn không cần phải đi đâu xa vì ngay dưới khu căn hộ đáp ứng đầy đủ cho cuộc sống hiện đại của cư dân căn hộ.
-      Một không gian xanh mát bởi 2 công viên rộng và hệ thống cây xanh xung quanh.

-      Phòng tập thể dục thể thao phong cách hiện đại.

-      Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, nhà trẻ, siêu thị, nhà hàng,…

-      Hệ thống an ninh 24/24, camera thông minh.

-      Hệ thống điện dự dự phòng, hệ thống báo cháy, hệ thống gom rác tự động,…






Đặc biệt, căn hộ Melody Residences còn được điểm tô bơi hồ bơi lớn dành cho cả người lớn và trẻ em tạo nên sự sang trọng, tiện nghi và thoáng mát cho khu căn hộ.

Bước vào Căn hộ Melody bạn như bước vào một thiên đường  xanh mát, với môi trường xanh, bỏ lại đằng sau những xô bồ của cuộc sống hằng ngày tấp nập hối hả, chúng ta trở về tổ ấm của mình và tận hưởng không khí trong lành mát mẻ sau một ngày làm việc vất vả.

- Căn hộ Melody Residences thật tuyệt vời và hoàn hảo đúng với cái tên gọi cùa nó.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN