Shophouse Louis City Đại Mỗ - Căn hộ kinh doanh ấn tượng


Shophouse Louis City Đại Mỗ là mô hình căn hộ ở kết hợp với kinh doanh vượt trội hứa mang đến doanh thu đầu tư lãi xuất cùng với không gian sống tiện ích tuyệt vời.

Phong cách sống đẳng cấp tại Shophouse Louis City Đại Mỗ


Kinh đô ánh sáng Paris trong thời điểm thời vua Louis được gây dựng rực rỡ nhất về mọi bộ môn nghệ thuật, văn hóa, ... Đó được coi là ý tưởng để TĐ tư vấn Kiến trúc nổi tiếng HYDER kiến tạo thành một cảnh quan Kiến trúc công trình tuyệt đẹp tại khu chung cư Louis City trên từng dãy phố, từng căn căn hộ đẳng cấp tinh tế tại đây.


Những căn căn hộ sơn màu kem trắng đặc trưng của Kiến trúc tân cổ điển Pháp, các cánh cổng uy nghiêm, các ô cửa với đường cong tinh tế, không gian tự nhiên xanh mát ngập tràn, ...tất cả tạo thành một trung tâm thành phố Châu Âu thu nhỏ, vừa sầm uất lại rất riêng tư, vừa cổ kính nhưng vẫn tràn đầy nét hiện đại. Tại đây, những lý do lãng mạng nhất luôn hiện hữu và mọi giấc mơ hóa thành hiện thực.

Nắm kề bên khu công viên hồ lý do hòa rộng lớn, với diện tích tổng thể dự án trên 20ha, Diện tích không nhỏ được dành cho công viên cây xanh, trường học, sân chơi, khu thể thao, khu dịch vụ cộng đồng, trung tâm thương mại ... Cùng với hệ thống giao thông nội khu tuyệt vời.

Shophouse Louis City Đại Mỗ - Vị trí đem đến nhiều lợi thế


Tọa lạc ở trung tâm Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, dự án Louis City Đại Mỗ có vị trí hoàn hảo tiếp giáp 4 mặt với hệ thống giao thông trục chính: trục đường 70 được quy hoạch rộng 40m, đường Lê Quang Đạo có mặt cắt 40m nối liền các khu đô thị gần kề như khu Nam Cường, Vincom, Blenhheim, FLC, ...và các khu đô thị tiên tiến. Shophouse shophouse Louis City được thiết kế hài hòa, trang nhã. Đây là vị trí tuyệt hảo không chỉ để tại mà người dân còn có thể mở dịch vụ kinh doanh trong dãy phố sầm uất, đông dân cư.

tại Louis City có sẵn các tiện ích nội khu như: quảng trường, khuôn viên cây xanh, cổng chào, vườn hoa, vườn treo, đài phun nước. Tất cả đều được tính toán sao cho hợp lí bậc nhất để tổng thể của cả khu chung cư này có thể toát lên những đường nét tinh tế của lối thiết kế tiên tiến từ thời Phục hưng đồng thời đem đến cho cư dân Sinh sống tại nơi này một không gian sống trong lành và thoáng đãng.

Với thiết kế cảnh quan vip, tích hợp tuyệt đẹp trong môi trường sống cao cấp và thiên nhiên với cửa hàng kinh doanh, hon nữa có cộng đồng người dân văn minh, tiên tiến, shophouse Louis City Đại Mỗ là sự lựa chọn của nhiều người dân nhu cầu an cư lạc nghiệp - vừa duy trì lối kinh doanh truyền thống vừa chắc chắn một cuộc sống cao cấp cho chủ nhà. Những chủ nhân của Louis City sẽ được trải nghiệm phong cách sống Hoàng gia như những Hoàng tộc thời vua Louis ngay tại mái ấm của mình, giữa trung tâm Hà Nội.

Shophouse Louis City Đại Mỗ được Kiến trúc tinh tế vừa tiên tiến vừa truyền thống với thiết kế Châu Âu hoàn mỹ mang đến tận hưởng cuộc sống đầy đủ cho chủ sở hữu nhà cùng với khả năng đầu tư sinh lợi nhuận dài lâu.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN