Lợi nhuận chắc chắn từ chủ đầu tư tại Torre Agbar Parkview

Torre Agbar Parkview có khu nhà ở nghỉ dưỡng, Ngày nay đang là dự án gây sốt trên phân khúc BĐS nghỉ dưỡng tại HN trong năm 2018 này. Vì đó là loại hình sinh sau đẻ muộn hơn hầu như so với các khu đô thị khác cùng bên cạnh, cùng phân đoạn do CĐT là TĐ Vimefulland nhưng tổ hợp vẫn ấn tượng lên một cách đặc sắc.

Lợi nhuận chắc chắn từ chủ đầu tư tại Torre Agbar Parkview

Torre Agbar Parkview được xây dựng bởi chủ đầu tư Vimefulland – tập đoàn uy tín bậc nhất trên thị trường địa ốc nước ta. TĐ này đã và đang chiếm hữu một loạt các dự án đẳng cấp . Với bề dày EXP trong việc hình thành từng dự án nghỉ dưỡng, đơn vị Vimefulland hứa sẽ biến Torre Agbar Parkview Garden trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, top 1 theo tiêu chuẩn năm sao đẳng cấp.
kế cận lợi thế về đơn vị uy tín, dự án Torre Agbar Parkview còn được hoạt động bởi thương hiệu điều khiển nổi tiếng hàng đầu cả nước – Công ty CP Tư vấn đầu cơ & Xây dựng Hương Giang. Với EXP lý do hành vận hành ở đa số các khu nghỉ dưỡng trên cả nước đã khẳng định được khả năng điều khiển chuyên biệt nghiệp, mang lại sự tin tưởng cho phần lớn khách hàng và quý khách. Do vậy, những chủ sở hữu biệt thự dự án Torre Agbar Parkview hoàn toàn có thể yên tâm về doanh thu ổn định kiếm được từ việc cho thuê.
Ảnh minh họa Torre Agbar Parkview

Nằm trong hệ sinh thái chuyên biệt của dự án Torre Agbar Parkview

Được quy hoạch tuyệt hảo với những căn biệt thự nằm sát bên bờ biển hay ven hồ, tất cả từng căn biệt thự đều có khoảng không gian rộng mở để đón gió và ánh sáng thiên nhiên, bao bọc bên cạnh bởi các khu vườn tuyệt vời và Bể bơi riêng trong từng căn biệt thự. Thêm nữa, từng khu nghỉ dưỡng chủ thầu Vimefulland còn được thụ hưởng hệ sinh thái 5 sao có quy mô tiên tiến top 1 Đông Nam Á, gồm Khu vui chơi thư giãn, khu chăm sóc sức khỏe, spa .... – Sự lựa chọn bậc nhất và của những gia đình muốn trải nghiệm kỳ nghỉ trọn vẹn.

Kỳ vọng nâng cao giá đầu cơ ở Torre Agbar Parkview

Với cảnh quan tư nhiên hoang sơ kỳ vĩ top đầu thế giới, chính sách gây dựng hạ tầng được quan tâm đặc biệt, giá bán chỉ bằng 1/3 các loại sản phẩm cùng đẳng cấp trong gần, Torre Agbar Parkview được kỳ vọng tăng chất lượng trong thời gian sớm bậc nhất. Chuyên biệt trong bối cảnh những cảnh đẹp và vùng biển đẹp chạy dọc hình chữ S là hữu hạn, nguồn cung của biệt thự biển thành phố Hà Nội vì vậy chỉ dành cho những quý khách hàng tiên phong, giành lấy thời cơ vàng để trở nên người dẫn đầu xu thế và thu về khoản doanh thu cực kỳ lớn.
Sở hữu căn biệt thự ở Torre Agbar Parkview
Torre Agbar Parkview chỉ có Số lượng cực kỳ giảm bớt đó chỉ số ít căn được Kiến trúc quá đẳng cấp cùng tiết diện đa dạng, hiện đại. Lý do đặc biệt của các căn biệt thự này đó là đều có tầm nhìn hướng biển vô cùng đẹp mắt, vì vậy, chủ nhân biệt thự sẽ được tận hưởng một cảnh quan nghỉ dưỡng huyền ảo, thượng lưu mà vẫn vô cùng trong lành, khu vực gũi với thiên nhiên.
Với thiết kế biệt thự vượt bâc và được cung cấp nội thất thế giới tiêu chuẩn 5 sao, Torre Agbar Parkview tạo ra sức hấp dẫn không thể chối từ đối với mọi giới đầu tư. Kế cận thiết kế tối ưu, chủ đầu tư công trình còn đưa ra chủ yếu sách bán hàng vô cùng hấp dẫn dành cho khách mua biệt thự tạ đây, đó là:
  • Bán đúng giá ban đầu của tập đoàn.
  • Không mất phí môi giới hay bất kỳ một khoản phí nào.
  • Ký hợp đồng trực diện với đơn vị.
  • Chọn căn tầng đẳng cấp nhất
  • Tư vấn nhiệt tình, trung thực, thông tin chủ đạo xác
  • Giải quyết mọi thủ tục ngân hàng nhanh gọn và dễ dàng ( cả khi quý khách không đủ điều kiện vay vốn ngân hàng)



Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN