dự án biệt thự biển Hội An bước lột xác cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

có được quy mô rộng không hề nhỏ tại vị trí đẳng cấp nhất Quảng Nam, đồng thời đó là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao thứ nhất và duy hàng đầu tại vùng lân cận với loại hình đẳng cấp hàng đầu Hiện nay trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng, sự ra đời của dự án biệt thự biển Hội An đã trở thành bước đột phá lớn, sự lột xác cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Quảng Nam.

dự án biệt thự biển Hội An – Giải khát trên thị trường


Hội An được xem là điểm đến du lịch hấp dẫn, nổi tiếng bậc nhất của nước ta, nơi này không chỉ là điểm dừng chân yêu thích dành cho những khách nghỉ dưỡng thích sự bình yên, cổ kính, khám phá ẩm thực Việt, văn hóa Việt vô cùng nhiều, đa dạng màu sắc; mà còn là điểm đến dành cho các người yêu thiên nhiên, yêu biển khơi bao la, hùng vỹ với nét đẹp hoang sơ, long lanh. Theo thống kê, lượng khách thăm quan đến Hội An năm 2015 là 2 triệu lượt khách thăm quan, đến năm 2016 con số này tăng lên 2,15 triệu lượt, thống kê 6 tháng đầu năm 2017, con số này đã tăng lên nhanh chóng với 2,6 triệu lượt. Như vậy có thể thấy, du lịch Hội An đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, Không chỉ có vậy, nơi đây còn đó là điểm đến du lịch ghi dấu lượng khách thăm quan lưu trú dài hạn cao top 1 cả nước, tạo điều kiện xuất sắc cho việc gây dựng, thu hút các nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng.

mặc dù sức thu hút BĐS nghỉ dưỡng Hội An đang lan tỏa mạnh mẽ, trở nên điểm dừng chân của đa dạng CĐT, khách hàng từ mọi miền tổ quốc, thế nhưng, Số lượng công trình tại đây vẫn chưa thể làm thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng, lưu trú, đầu tư của các cư dân. Theo ước tính, Hội An Ngày nay đang thiếu đến 4000 phòng. Đây sẽ đó là cơ hội không nhỏ cho các tập đoàn thông minh với thị trường, biết nắm bắt cơ hội như Vingroup. Đồng thời, sự ra đời của công trình Vinpearl Nam Hội An Vingroup góp phần giải quyết nguồn cung nhà nghỉ dưỡng đẳng cấp trên thị trường, đem lại những ưu thế đặc sắc, điểm đến đầu tư hấp dẫn dành cho khách hàng và những quý khách.


dự án Vinpearl Nam Hội An Quần thể nghỉ dưỡng tốt nhất miền trung


Không chỉ góp phần giải quyết sự thiếu hụt nguồn cung căn hộ nghỉ dưỡng không nhỏ trên thị trường, với tổng số vốn đầu tư lớn vô cùng cùng tâm huyết tạo dựng của TĐ Vingroup, công trình Vinpearl Nam Hội An đã trở nên quần thể nghỉ dưỡng 5 sao “All – in – one” thứ nhất và duy nhất ở vùng lân cận Quảng Nam. Chủ đạo sự thấy của công trình đã góp phần lớn vào việc làm thay đổi diện mạo thị trường bất động sản Quảng Nam và bên cạnh miền Trung.

dự án Vinpearl Nam Hội An có được diện tích tổng thể lên đến 200ha với tổng số vốn đầu cơ ước tính đó là 5 nghìn tỷ đồng. Dự án sở hữu vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa ở trung tâm bờ biển Cửa Đại, một trong những bãi biển đẳng cấp nhất hành tinh. Đồng thời, công trình còn có được thế mạnh Kết nối vùng rất tuyệt hảo, không thể tuyệt vời hơn, chỉ cách di sản quốc tế Phố cổ Hội An 10km, vùng lân cận di sản quốc tế Thánh địa Mỹ Sơn, gần cụm đảo Cù Lao Chàm…mang đến cho quý khách thăm quan điểm đến khám phá, du lịch tuyệt đẹp hàng đầu tại Quảng Nam.

Thêm nữa, với sản phẩm đẳng cấp, bao gồm 132 căn biệt thự hướng biển, dự án mang đến cho quý du khách thời cơ trải ngiệm kỳ nghỉ dưỡng tuyệt mỹ trong cảnh quan sang trọng, đẳng cấp, tính năng, nhưng vẫn hài hòa cùng vẻ đẹp tự nhiên biển khơi rộng lớn, trải nghiệm từng hơi thở của biển trong căn hộ. Bên cạnh đó, bảng hàng dự án Vinpearl Nam Hội An cũng là siêu phẩm đáng đầu tư bậc nhất năm 2017, mang đến thời cơ đầu cơ sinh lời điểm nổi bật, bền vững, an toàn cho khách hàng.

chuyên biệt, với tổng số vốn đầu cơ lên đến 5000 tỷ đồng, CĐT Vingroup đã mang lại cho công trình Vinpearl Nam Hội An hệ thống tiện ích cao cấp theo chuẩn 5 sao thế giới “All in one”, lần trước tiên thấy tại Quảng Nam. Với hạ tầng tiện ích, dịch vụ đẳng cấp đã phát triển thành nền tảng giúp dự án hấp dẫn số đông hành khách dừng chân vui chơi, nghỉ dưỡng và lưu trú ở đây.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN