Doanh thu bảo toàn từ tập đoàn ở Liền kề Annecy Garden

Liền kề Annecy Garden có khu nhà ở nghỉ dưỡng, Hiện nay đang là dự án gây sốt trên phân khúc BĐS nghỉ dưỡng tại thủ đô Hà Nội trong năm 2018 này. Vì là sản phẩm sinh sau đẻ muộn hơn không ít so với các KĐT khác cùng gần, cùng phân đoạn do CĐT là TĐ Vimefulland nhưng tổ hợp vẫn đặc biệt lên một cách đặc sắc.

Doanh thu bảo toàn từ tập đoàn ở Liền kề Annecy Garden

Liền kề Annecy Garden được xây dựng bởi CĐT Vimefulland – tập đoàn uy tín nhất trên thị trường địa ốc VN. TĐ này đã và đang chiếm hữu hàng loạt những công trình đẳng cấp . Với bề dày kinh nghiệm trong việc phát triển từng dự án nghỉ dưỡng, chủ thầu Vimefulland hứa sẽ biến công trình Annecy Garden trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt mỹ, nhất theo chuẩn năm sao cao cấp.
cận kề lợi thế về chủ đầu tư tín nhiệm, dự án Annecy Garden còn được điều khiển bởi thương hiệu quản lý nổi tiếng bậc nhất cả nước – TĐ UDIC. Với sư điêu luyện tại sao hành quản lý ở số đông các khu nghỉ dưỡng trên cả nước đã khẳng định được tiềm lực hoạt động chuyên nghiệp, đem lại sự tin tưởng cho hầu như quý khách hàng và giới đầu tư. Vì vậy, các chủ sở hữu biệt thự công trình Annecy Garden hoàn toàn có thể yên tâm về doanh thu ổn định kiếm được từ việc cho thuê.
Ảnh minh họa Liền kề Annecy Garden

Nằm trong hệ sinh thái chuyên biệt của Liền kề Annecy Garden

Được quy hoạch tuyệt hảo với các căn biệt thự nằm sát bên bờ biển hay ven hồ, toàn bộ từng căn biệt thự đều có khoảng không gian rộng mở để đón gió và ánh sáng thiên nhiên, bao bọc bên cạnh bởi các khu vườn tuyệt đẹp và Bể bơi riêng trong từng căn biệt thự. Ngoài ra, từng khu nghỉ dưỡng chủ thầu Vimefulland còn được thụ hưởng hệ sinh thái 5 sao có quy mô hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, gồm Khu vui chơi thư giãn, khu chăm sóc sức khỏe, spa .... – Sự lựa chọn hàng đầu và của các gia đình muốn trải nghiệm kỳ nghỉ vẹn toàn.

Kỳ vọng nâng cao giá đầu tư tại Liền kề Annecy Garden

Với cảnh quan tư nhiên hoang sơ kỳ vĩ top đầu thế giới, chủ yếu sách hình thành hạ tầng được để ý chuyên, giá bán chỉ bằng 1/3 các loại sản phẩm cùng cao cấp trong gần, Annecy Garden được kỳ vọng nâng cao giá trị trong thời gian sớm nhất. Đặc biệt trong bối cảnh những cảnh đẹp và vùng biển đẹp chạy dọc hình chữ S đó là hữu hạn, nguồn cung của biệt thự biển HN vì thế chỉ dành cho những nhà đầu tư tiên phong, giành lấy cơ hội vàng để phát triển thành người dẫn đầu xu hướng và thu về khoản lợi nhuận khổng lồ.
Có được căn biệt thự tại Liền kề Annecy Garden
Liền kề Annecy Garden chỉ có Số lượng quá giảm đó chỉ số ít căn được thiết kế rất đẳng cấp cùng Diện tích đa dạng, tiên tiến. Lý do chuyên của những căn biệt thự này đó là đều có tầm nhìn kênh biển rất đẹp mắt, vì thế, chủ nhân biệt thự sẽ được trải nghiệm một cảnh quan nghỉ dưỡng lãng mạn, thượng lưu mà vẫn vô cùng trong lành, kế cận gũi với tự nhiên.
Với Kiến trúc biệt thự đặc biệt và được cung cấp nội thất quốc tế chuẩn 5 sao, Annecy Garden tạo thành sức hấp dẫn không thể chối từ đối với mọi quý khách hàng. Cận kề Kiến trúc ưu việt, CĐT công trình còn đưa ra chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn dành cho khách mua biệt thự tạ đây, đó là:
  • Bán đúng giá ban đầu của đơn vị.
  • Không mất phí môi giới hay bất kỳ một khoản phí nào.
  • Ký hợp đồng chính diện với chủ đầu tư.
  • Chọn căn tầng đẹp nhất
  • Tư vấn nhiệt tình, trung thực, thông tin chính xác
  • Giải quyết mọi thủ tục ngân hàng nhanh gọn và đơn giản ( cả khi nhà đầu tư không đủ điều kiện vay vốn ngân hàng)


Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN