Chung cư trung yên smile building nơi cuộc sống bình yên

Chung cư trung yên smile building nằm giữa trung tâm quận Hoàng Mai– Hà Nội, một vị trí vô cùng tiện lợi, xung quanh có đầy đủ các dịch vụ, tiện ích phong phú, đa dạng, đáp ứng được các nhu cầu của người dân nơi đây.Hứa hẹn nơi đây sẽ mang đến một không gian sống hoàn hỏa cho gia đình bạn.

Không gian sống hoàn hảo đẳng cấp bên trong dự án Chung cư trung yên smile building


Mặc dù nằm giữa trung tâm quận, nhưng Chung cư trung yên smile building lại có lợi thế về nhiều mặt nhờ áp dụng giải pháp thiết kế thân thiện với môi trường. Dự án bố trí với không gian mở, tạo điều kiện cho một không gian sống và làm việc hết sức tiện nghi, gia tăng đáng kể năng suất lao động đối với những người làm việc văn phòng.

Sau nhiều năm chầm lắng thị trường bất động sản thoát khỏi bong bóng khủng hoảng và bắt đầu có những dấu hiệu khởi sắc. Những năm trở lại đây bất động sản miền Bắc mới thực sự “sốt dẻo” bùng cháy lên với hàng loạt các dự án “làm mưa làm gió” trên thị trường đấy điển hình là Chung cư trung yên smile building

một trong những dự án làm sống dậy thị trường chung cư cao cấp trong thời gian gần đây.Đó chính là mang phong cách sống xanh vào từng căn hộ chung cư.

Song song với đó, việc bổ sung và hoàn thiện nhiều các tiện ích cao cấp dành cho dân cư từ các khu thể thao ngoài trời, bể bơi ngoài trời, sân chơi thể thao, vườn nướng BBQ, khu mua sắm và đi bộ tới hệ thống hầm để xe thông minh với điểm nhấn là các giàn hoa từ lối vào hầm, khu vực wifi miễn phí… Cùng với hệ thống hạ tầng hiện đại và tiện ích đồng bộ, Chung cư trung yên smile building sẽ kiến tạo một “không gian sống sinh thái” được tối ưu hóa các tiện ích hiện đại, đem đến cho thị trường một đẳng cấp sống mới.

Chung cư trung yên smile building không gian sống xanh


Chung cư trung yên smile building dự án có những điểm tương đồng nhất định, đó chính là phong cách nhà vườn xuyên suốt toàn bộ dự án song phải đến dự án smile buildinh mới được toát lên trọn vẹn từ kiến trúc, tiện ích, tới môi trường sống, tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo.
Sự vượt trội trong thiết kế của Chung cư trung yên smile building chính là nỗ lực tối đa hóa thiên nhiên vào không gian sống. Với hơn 70% diện tích dành cho cảnh quan, toàn bộ dự án sẽ được bao phủ bởi một hệ thực vật đa dạng với điểm nhấn xanh là khu “vườn trên mây” đầy ấn tượng đem không gian xanh đến từng căn hộ, các khoảng không gian công cộng tiện ích, và những “bức tường” cây xanh bao quanh.

Bể bơi trong nhà được thiết kế theo chuẩn quốc tế, được làm ấm bởi hệ thống lưu dẫn, tuần hoàn và gia nhiệt. Bể bơi bốn mùa sẽ giúp cư dân lưu giữ những giây phút thư giãn vui vẻ bên bạn bè và người thân.

Được thiết kế dựa trên các tiêu chí: An toàn – thông minh – thân thiện môi trường, các căn hộ của Chung cư trung yên smile building được trang bị các loại thiết bị và vật liệu cao cấp nhất hiện có trên thị trường như: hệ thống điều hòa âm trần nối ống gió thương hiệu cửa kính hộp 3 lớp phủ Low-e, thiết bị vệ sinh âm tường cao cấp .

Thấu hiểu nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của cư dân, tại Chung cư trung yên smile building, Chủ đầu tư đã đầu tư hầu hết các tiện ích cần có của một dự án căn hộ cao cấp như: bể bơi bốn mùa, phòng Gym, nhà câu lạc bộ, khu vui chơi trẻ em...

Đặc biệt, tại Chung cư trung yên smile building dịch vụ được Chủ đầu tư xác định là một trong những tiêu chí chính khi đánh giá chất lượng căn hộ. Ngoài các dịch vụ cơ bản, tại dự án có rất nhiều các dịch vụ đáp ứng nhu cầu dành cho cư dân như: Dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp dành riêng cho cư dân, dịch vụ quản lý căn hộ cho thuê, dịch vụ trông giữ trẻ, dịch vụ giúp việc gia đình, dịch vụ sửa chữa căn hộ...

Với những tiện ích trên dự án Chung cư trung yên smile building sẽ là một làn gió mới trong phân khúc căn hộ cao cấp của Thủ đô.



Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN