Biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An ra chủ đạo sách mới, giảm thiểu áp lực kinh tế cho nhà đầu tư

Lựa chọn nghỉ dưỡng tại Biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An, khách hàng nghỉ dưỡng sẻ được trải nghiệm các dịch vụ cùng tiện lợi vô cùng nổi bật như: khu vui chơi thư giãn Vinpearl Land, Hệ thống Bể bơi ngoài trời, Bể bơi riêng; hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn nghỉ dưỡng, khu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Vincharm Spa; khu sân golf Vinpearl Golf Club 27 lỗ; vườn thú Vinpearl Safari Hội An, Casino Hội An,…

Dưới cảnh nhìn nghỉ dưỡng là vậy, về khía cạnh đầu cơ sinh lợi nhuận, Biệt thự biển Biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas được từng chuyên gia bất động sản đánh giá là phân khúc đầu tư có khả năng phát triển lâu dài – hiệu quả.

Đầu tư Biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An – thời cơ sinh lợi ưu việt top 1


Khác biệt với từng thị trường đầu tư truyền thống như Bất Động Sản nhà ở, căn hộ cho thuê, dự án, shophouse,… phân khúc đầu tư Biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An mang đến cho du khách ghé thăm thời cơ sinh lợi nhuận ưu việt.


Ngay thời điểm này, giới đầu tư khi mua biệt thự nghỉ dưỡng Biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An của tập đoàn Vingroup sẽ được cam kết chia sẻ 85%/năm lợi nhuận từ điều khiển cho thuê lại Biệt thự trong suốt thời gian Tham gia Chương trình cho thuê. Thêm nữa, chủ đầu tư Vingroup cũng đưa ra cam đoan sinh lời tối thiểu hàng năm trong 10 năm đầu là 10% chất lượng Biệt thự của quý khách hàng. Điều này cho phép khách hàng tính toán được dòng lời tối thiểu mình được hưởng đó là bao nhiêu.

Chính sách này cho phép giới đầu tư mua Biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An được ung dung hưởng lợi một cách đầy đủ mà không cần lo lắng đến những biến động của thị trường.

Bên cạnh đó, chủ thầu quản lý và hoạt động Vinpearl – thuộc tập đoàn lớn Vingroup vừa bảo đảm dự án được hoạt động hiệu quả vừa ưu việt chi phí điều khiển, giúp ưu việt lợi nhuận đẹp nhất cho giới đầu tư.

Cam đoan sinh lời cao, an toàn, làm ít áp lực kinh tế ở Biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An


Chuyên biệt, thời điểm này, khi đầu cơ biệt thự nghỉ dưỡng Biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An, giới đầu tư được cam đoan sinh lợi nhuận cao, an toàn và giảm đi áp lực tài chính đến mức ưu việt hàng đầu.

Cụ thể:

+ Nhà đầu tư đầu tư được cam kết chia sẻ doanh thu 85%/năm từ Chương trình cho thuê biệt thự nhưng không không cao hơn 10% giá trị biệt thự/năm trong 10 năm.

+ Nhà đầu tư được nhận trước 3 năm doanh thu – tương ứng 25% chất lượng biệt thự nghỉ dưỡng và được trừ trực diện vào giá bán ( chủ yếu sách này giúp quý khách tiết kiệm được 3 năm thuế TNCN, hạn chế thuế GTGT và đặc biệt là nắm chắc 3 năm doanh thu mà không cần lo lắng Vingroup không thể trả theo cam kết).

+ Tặng 15 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm trên toàn bộ hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl

+ nhà đầu tư được hỗ trợ vay 65% giá trị biệt thự với LÃI SUẤT 0% TRONG 24 THÁNG, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả trước 24 tháng, năm thứ 3 lãi suất cố định là 8%/năm.

Với bối cảnh thị trường như Ngày nay, lãi suất ngân hàng có tiềm lực sẽ tăng mạnh trong thời gian tới. Đây sẽ đó là nỗi lo của nhà đầu tư nếu lựa chọn phương thức vay vốn ngân hàng mà không được hỗ trợ lãi suất. Tuy thế, Vingroup đã đưa ra chính sách hỗ trợ lãi suất lên tới 3 năm giúp quý khách không cần lo lắng về biến động lãi suất ngân hàng trong 3 năm tới.

3 năm tiếp theo, khách hàng có thể tất toán khoảng vay. Kể cả khi đó chưa đủ tiềm năng kinh tế để tất toán thì chu kỳ tăng lãi suất ngân hàng cũng có thể giảm đi xuống, khách hàng vượt qua được thời kỳ gam co top 1 khi lãi suất ngân hàng tăng.

Rõ ràng, chủ đạo sách mới này đã giúp khách hàng khi mua biệt thự biển Biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An giảm thiểu áp lực tài chính đến mức ưu việt hàng đầu.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN