Những tại sao khiến bạn muốn đổ tiền ngay vào mua căn hộ Iris Garden

Tọa lạc ngay ở mặt tiền đường Vạn Phúc, thuộc quận Hà Đông , dự án Iris Garden như một bông hoa rực rỡ và đầy cuốn hút bởi vị trí ấn tượng. Đó là người dân của Iris Garden bạn sẽ rất đơn giản qua lại đến thành thị thủ đô Hà Nội theo 2 con đường Lê Văn Lương kéo dài, Quang Trung – Nguyễn Trãi, hai con đường đẳng cấp nhất của phía tây thủ đô với chỉ vài phút.

Lợi thế từ vị trí công trình Iris Garden


Với ưu thế vị trí, khu căn hộ Iris Garden sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng với cảnh quan trong lành, nhiều cây xanh. Bên cạnh đó công trình nằm bên cạnh làng lụa Vạn Phúc với tuổi đời 1000 năm giúp bạn thoải mái du ngoạn ngay bên cạnh khu đô thị.

Ngoài ra những khu dịch vụ, tiện ích như: bưu điện Hà đông chỉ cách 700m, hệ thống bệnh viện quân y 103 2 km, hệ thống siêu thị Big C 2,5km, cách bến xe mỹ đình 5km, khu vực các chợ dân sinh, các trường cấp 1, 2,3, Đại học… sẽ tạo điều kiện tiện ích cho cư dân sinh sống nơi này.


Thậm chí kế bên căn hộ chung cư LandMark 51 đó là tổ hợp đa dạng dự án KĐT k nhỏ rất năng động như KĐT Văn Phú, KĐT Mỗ lao, KĐT Văn khê.. Người dân sẽ trải nghiệm tính năng khi đồng bộ hạ tầng cơ sở, thuận lợi, hiện đại.

Giữa dòng người tấp nập của trung tâm thành phố,cư dân tại Iris Garden đang dần hòa mình vào lòng đô thị nhộn nhịp và nóng lên bởi cảnh quan màu sắc tươi trẻ, sức sống căng tràn.

Các dự án chung cư Iris Garden được Kiến trúc như tế nào


Iris Garden là tổ hợp gồm 51 tầng nổi trong đó có 43 tầng căn hộ, 5 tầng thương mại, 2 tầng kỹ thuật, 4 tầng hầm và 1 tầng Bể bơi bốn mùa. Tầng căn hộ được thiết kế với đa dạng tiết diện thích hợp, 2 mặt thoáng mát tạo môi trường sống thư giãn và dễ dàng tận hưởng đa dạng tiện ích ngay cạnh dự án, chắc chắn tương lai bền vững cho đời sống của mỗi người. Ngoài ra Iris Garden với trung tâm thương mại dịch vụ đẳng cấp quy mô 10.000m2 , quy tụ nhiều mặt hàng hàng đa dạng, phong phú. Khu vui chơi, nhà trẻ trong nhà với môi trường giáo dục tiên tiến theo chuẩn mực thế giới phục vụ mong muốn học tập và tăng trưởng trí tuệ của con trẻ.

công trình Iris Garden được phụ trách bởi Tổng CĐT VimeFulland,thương hiệu đã có uy tín và đa dạng thành công trong ngành xây dựng và nhà đất Ngày nay. Căn hộ Iris Garden phục vụ mong muốn an cư lạc nghiệp của các cư dân, giúp bạn tận hưởng một không gian sống an lành và cao cấp. Với quy trình xây dựng dự án chặt chẽ, hiệu quả cùng kinh nghiệm dày dặn của 3 nhà đầu tư, chúng tôi xác nhận nhà chung cư Iris Garden sẽ đó là căn hộ chung cư an toàn hàng đầu, tiên tiến top 1 và tiện nghi hàng đầu.

Măt bằng nhà Iris Garden được thế kế như thế nào?


Mặt bằng tổng thể căn hộ được thiết kế khoa học với đa dạng nhiều tiết diện và chức năng sử dụng được ưu việt hóa, toàn bộ những phòng đều có ánh sáng tự nhiên, đón gió mát và khí trời đem lại nhiều lựa chọn cho chủ có được ngôi căn hộ.

Những nhà 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh với tiết diện 76m2, 86m2 được thiết kế đẳng cấp, hiện đại , trọn vẹn nội thất cao cấp toát lên một sự trẻ trung năng động cho chủ căn hộ.

Căn hộ 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh với Diện tích 91m2, 112m2, 116m2 được thiết kế theo phong khách cổ điển, trang nhã lịch sự cùng với nhiều kênh phong thủy tốt, sẽ có nhiều lựa chọn đẳng cấp nhất cho quý khách hàng.

Với mức giá 21-23tr/m2, bán đúng giá ban đầu của nhà đầu tư, không mất phí môi giới hoặc chi phí khác. Người mua căn hộ sẽ được ký hợp đồng trực diện với nhà đầu tư và hỗ trợ thủ tục vay vốn ngân hàng nhanh bậc nhất với lãi suất khuyến mãi. Thật tuyệt cần phải không nào!!! Ngoài ra tiến độ thanh toán cực kỳ linh hoạt chia thành 7 đợt giúp bạn chủ động được nguồn kinh tế của mình.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN