Yếu tố tạo nên môi trường sống lý tưởng của dự án 201 Minh Khai

Ở thị trường bất động sản hiện nay tại khu vực phía Tây Nam TP.Hà Nội dự án 201 Minh Khai đang ngày càng tạo được chỗ đứng trong tâm trí của bạn bởi không gian sống 4 lớp cây xanh với triết lý là “xanh an Lành”, sẽ là một không gian sống thật sự hoàn hảo dành cho những dân cư tương lai.

Dự án 201 Minh Khai - với hệ thống an ninh hoàn hảo

Dự án 201 Minh Khai thừa hưởng chuỗi an ninh tiên tiến đẳng cấp hoạt động liên tục 24/7 và được bố trí ở tất cả các khu vực ở tòa nhà. Tiêu biểu là khu vực được bố trí nhiều camera ở nhiều vị trí khác nhau giúp bảo đảm an toàn tuyệt đối cho những loại xe. song song ở sảnh tầng 1 của tòa nhà cũng được bố trí camera tại vùng lễ tân. ở hành lang giữa những chung cư đều có camera, cửa gia vào ở phòng có lắp đặt hệ thống khóa 3 chức năng là quẹt thẻ, mã số, vân tay.

Với sự thay đổi chóng mặt của chất lượng đời sống, làm cho đời sống của người dân ngày càng tốt hơn. Đồng thời kéo theo đó là tệ nạn và những mối nguy hiểm ngày càng rình rập.Con cái nhiều lúc không có môi trường để vui chơi, giải trí khi cha mẹ ngày ngày đi làm không có thời kì chăm sóc và quan tâm con cái.. Hiểu được trẻ em là mai sau của đất nước. chủ đầu tư đã chủ động nâng cấp sản phẩm 201 Minh Khai để con trẻ có môi trường tốt để sống và nâng cấp cả về nhận thức lẫn sức khỏe.. Trường học, bệnh viện, công viên thiên văn, vườn tuổi thơ chính là các điều hoàn hảo mà chủ đầu tư đã mang tới cho trẻ em sống tại chung cư Minh Khai..​​


Dự án 201 Minh Khai - với thiết kế kiểu mẫu của đất nước Nhật Bản

Công ty tài chính Quốc Tế IFC/WB đã trao chứng chỉ xanh EDGE ( công trình tiết kiệm tài nguyên ) cho Anland Complex để khẳng định sản phẩm đạt chuẩn về mức độ phủ xanh dự án và sử dụng tốt các kiến trúc thích hợp với thiên nhiên.. sản phẩm chung cư 201 Minh Khai có thiết kế không gian thoáng nhiều, có nhiều cây xanh ( 4 lớp ) có khả năng đón gió cũng như là ánh sáng tự nhiên vô cùng tốt.. chuỗi điện được thiết kế theo tiêu chuẩn Zero Energy vừa tiết kiệm điện năng lại hoàn toàn sạch với môi trường…Nước tại dự án 201 Minh Khai được tái sử dụng đến 90% có thể dùng cho việc cứu hỏa và tưới tắn cho cây xanh tại KĐT Minh Khai là sản phẩm.. toàn bộ điều đó tiết kiệm rất đông đảo các giá bán của KĐT và đem đến giá trị đặc biệt góp phần đẩy mạnh phong trào xây dựng những công trình gần gũi với thiên nhiên và tiết kiệm giá thành..

Thật tuyệt vời ở mai sau được kế thừa một căn hộ như vậy phải không nào, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé.

Xem thêm: Bảng giá Hinode City

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN