Xây dựng môi trường xanh cùng liền kề 58 Trúc Khê

Dành hầu như công sức và tâm huyết trong việc kiến tạo môi trường sống xanh tại liền kề 58 Trúc Khê, bởi thế những thiết kế sư tài hoa đã cực kỳ khéo léo trong việc bố trí hài hòa giữa cảnh quan Kiến trúc xây dựng hiện đại với cảnh vật thiên nhiên tuyệt vời tại đây. Màu xanh của khuôn viên Khu đô thị được chuyển tiếp một cách tinh tế xóa đi khoảng cách xây dựng của các căn căn hộ tại khu đô thị nhờ những khu vườn nhỏ trong khuôn viên căn hộ, những bức tường hoa rực rỡ,…
Phát huy không gian lãng mạn của con kênh đào bao quanh dự án, các căn căn hộ tại dự án liền kề 58 Trúc Khê cũng được xây dựng theo phong cách tân cổ điển thường thấy của các dự án, kiến tạo nên một không gian châu Âu vừa cổ kính vừa hoa lệ nhưng không hề kém phần hiện đại, gần gũi với tư nhiên. Bên cạnh đó, cuộc sống gần gũi với tư nhiên còn được len lỏi vào trong từng căn phòng nhờ thiết kế theo kênh mở, nhiều cửa sổ, đa dạng ô thoáng để có thể đón nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. các chủ nhân tương lai của căn nhà sẽ được sống trong một không gian thoáng đãng, yên bình.
Có thể trông thấy, dự án đó là một dự án thành công kiểu mẫu trong việc kiến tạo nên một dự án sinh thái xanh đắt giá ngay trong lòng HN. bởi thế không khó hiểu vì sao Khu đô thị này lại là nơi mơ ước sống của nhiều cư dân trung tâm thành phố, chuyên biệt đó là những người có điều kiện tài chính. Để biết thêm những thông tin rõ hơn về dự án cũng như tin tức mở bán Vinhomes Riverside The Harmony khách hàng nên theo dõi thường xuyên trang web.
Xem thêm:

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN