FLC Đồ Sơn - điểm đến của những chuyến đi

một trong những khu đô thị diện tích và đẳng cấp hàng đầu của chủ thầu FLC ở năm 2017 tại trung tâm thành phố Hải Phòng – dự án FLC Đồ Sơn được dự báo sẽ đó là siêu dự án nhận được sự lưu ý đa dạng hàng đầu của phân khúc và nhà đầu tư.
Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Hội đồng quản trị đã bày tỏ điểm cộng về tiềm năng du lịch của thành phố; đồng thời đề nghị thành phố, sau khi Đồ án qua, với tốc độ chóng mặt giải phóng mặt bằng tổng thể tạo điều kiện để công ty thực hiện FLC Đồ Sơn Golf Resort.
Đọc thêm: FLC Ngọc Vừng
Cũng ở Hội nghị, các Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ Hải Phòng đóng góp đa dạng nhận định với nhu cầu đưa FLC Đồ Sơn trở nên địa danh thực sự đẹp trên bản đồ du lịch Việt Nam. những đại biểu cũng đánh giá những nhanh chóng, rào cản khi thực hiện dự án và chủ động đưa ra các định hướng cần phải sở hữu để công trình được thực hiện sớm nhất và hoàn thành nhanh hàng đầu.
Kết luận cuộc họp, đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành nổi bật mạnh, Ban Thường vụ Thành ủy đồng ý chủ trương thực hiện dự án; tin rằng với tín nhiệm, khả năng và tiến độ thi công thần tốc của FLC, siêu dự án sẽ rất nhanh hoàn thiện, giúp đổi thay vị thế về kinh tế, xã hội của Đồ Sơn cũng như Hải Phòng. Và siêu dự án FLC Do Son quan trọng thức đánh dấu bước vận hành mới và những đột phá cho mảnh đất Hoa phượng đỏ này.
Ông Lê Văn Thành cũng ghi nhận các ý kiến của tập đoàn FLC; thành phố chắc chắn đầu tư hạ tầng, điện, nước... Đến chân công trình, Khu chung cư và đề nghị những ngành, đơn vị sớm triển khai các văn bản, thủ tục liên quan sớm nhất. TP. hà Nội chắc chắn tạo mọi lý do kiện dễ dàng cho chủ thầu mọc lên nhiều dự án mới hấp dẫn hơn.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN