Tiền đề cho sự phát triển hơn của Ngọc Dương Riverside

Là một trong những dự án lớn tại Đà Nẵng, Ngọc Dương Riverside chiếm ưu thế với bãi biển cùng với một bầu không khí hoàn toàn trong lành và mát mẻ cho du khách tận hưởng.
Hình ảnh tổng quan Ngọc Dương Riverside
Dự án bao gồm hai định hướng chính là nhà liền kề The Gardenbiệt thự liền kề The Garden.Nằm tại vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, là cửa ngõ ra biển Thái Bình Dương của các nước Myanmar, Thái Lan, Lào và Việt Nam chính là một trong những tiền đề quan trọng cho dự án có động lực mạnh mẽ hơn để phát triển và tăng trưởng.
Đất nền Ngọc Dương Riverside có khí hậu ôn hòa quanh năm chính là một trong những địa điểm lý tưởng cho gia đình bạn thư giãn và nghỉ ngơi. Với sự có mặt của núi Ngũ Hành Sơn hay núi Non Nước là một thắng cảnh nổi tiếng cũng nằm trên địa phận phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 8km về phía đông nam ngay trên tuyến đường Đà Nẵng- Hội An. Hay những núi đá vôi nằm rải rác trên diện tích khoảng 2km2, gồm: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thổ Sơn, Thủy Sơn và Hỏa Sơn. 
Một đặc điểm bất chấp không gian và thời gian chính là bầu không khí tại dự án đất nền Ngọc Dương Riverside. Nơi có dòng sông Hàn thơ mộng nằm yên bình, êm ả để du khách có thể dạo bộ hoặc ngồi tĩnh lặng ngắm dòng sông hiền hòa trôi. Hằng đêm du khách có thể ngồi trên du thuyền cùng gia đình tận hưởng cảm giác bồng bềnh và hơi mát của sóng nước….Nơi đây còn nổi tiếng với những cây cầu xinh đẹp như cầu Sông Hàn, cầu Thuận Phước, cầu Rồng…Hàng năm cũng chính trên dòng sông Hàn là nơi tổ chức các sự kiện như Lễ hội pháo hoa quốc tế, đua thuyền…
Với những lợi thế của mình, theo thống kê của ngành du lịch, chỉ tính riêng đoạn 20013 – 2017, tốc độ tăng trưởng khách du lịch bình quân hàng năm của Tp. Đà Nẵng đạt 22% (tăng 8% so với kế hoạch đề ra), từ 774.000 lượt (năm 2006) lên 1.770.000 lượt (năm 2010). Doanh thu du lịch bình quân hàng năm đạt 25% (tăng 7% so với kế hoạch), từ 435 tỷ đồng (năm 2006) lên 1.239 tỷ đồng (năm 2010). Thu nhập xã hội từ hoạt động du lịch tăng từ 958 tỷ đồng (năm 2006) lên 3.097 tỷ đồng (năm 2010).
Bạn thấy sao về những tiềm năng mới cho cơ hội đầu tư dự án vàng này.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN