Khám phá mới về dự án Vanesea đà nẵng

Tọa lạc trên khuôn viên rộng 81.000m2, Vanesea đà nẵng được xây dựng tại khu phố Viêm Đông, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam là một trong những viên ngọc sáng trong thời gian gần đây và là địa điểm khám phá mới.
Hình ảnh tổng quan Vanesea đà nẵng
Tọa lạc tại vị trí vàng vơi 100% view hướng biển, Vanesea đà nẵng là một trong hai dự án mang thương hiệu Field của chủ đầu tư MBLand Holding. Tại vị trí này bạn có thể thỏa thích ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn trên bãi biển khi ở ngay trong căn hộ của mình. Đây cũng là một địa điểm selfie khá lý thú cho những bức ảnh lưu giữ ký niệm đáng nhớ. Hay đây cũng chính là một nơi mà bạn có thể thỏa thích phô diễn những thế mạnh của mình.
Một điểm nhấn hơn chính là Vanesea đà nẵng là một địa điểm nằm gần sân Golf Montgomerie Links – được Forbes bình chọn là 1 trong 10 sân golf hàng đầu Châu Á  – một địa điểm ăn chơi mới không chỉ dành cho đại gia mà là điểm đến cho tất cả các giới trẻ muốn khám phá thêm bộ môn mới này. 
Vanesea đà nẵng là nơi hội tụ ba giá trị trong cùng một sản phẩm đó là bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng hat còn chính là nơi kinh doanh thích hợp nằm dọc theo bãi biển dài thơ mộng. Vừa thưởng ngoạn, thong thả đi dạo trên những bãi cát trắng lắng nghe bài hát từ biển khơi bao là khiến tâm hồn tĩnh lại và hưởng trọn vẹn giây phút nghỉ dưỡng bên gia đình cùng bạn bè. Đây cũng chính là nơi tăng thêm tình cảm và bồi đắp thêm cho hạnh phúc của các đôi tình nhân bên nhau.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN