Tiềm năng khi đầu tư dự án condotel sonasea phú quốc

Một dự án ra đời thì cần phải nhìn ra được một tiềm năng lớn hơn và dự án Condotel Sonasea Phú Quốc chính là dự án đang là tâm điểm hiện nay ở Phú Quốc và nó là một dự án mang đến một tiềm năng sinh lời cao hơn trong tương lai không xa khi chưa hoàn thiện.
Mặt khác tập đoàn cũng đẩy nhanh tiến độ thi công khu nhà phố thương mại và dự kiến cung cấp thêm hàng trăm phòng khách sạn tại thời gian không xa. Tới cuối 2016, hội tụ Sonasea Villas & Resort có thể cung cấp một.100 phòng khách sạn cho Phú Quốc. Nếu tính cả khách sạn Mường Thanh đang hoàn thành thì tại nửa đầu năm 2016, quy tụ sẽ cung cấp cho phân khúc khoảng một.400 phòng khách sạn với tiêu chuẩn 3 - 5 sao, giá thuê từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng mỗi đêm.
sonasea condotel mới đây thực hiện M&A 2 siêu dự án với tổng diện tích 160ha, nâng tổng quỹ đất có tại Phú Quốc lên hơn 450 ha, dự tính triển khai hàng chục nghìn tỷ đồng xây dựng thêm phòng khách sạn, biệt thự và căn hộ để bán và cho thuê tại Bãi Trường, bãi biển dài nhất (20km) và là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Cũng nhờ đó, Phú Quốc sở hữu thể sở hữu tới 10.000 phòng khách sạn tiên tiến vào năm 2020, phục vụ mục tiêu đón 2 - 3 triệu lượt du khách.
Không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách du lịch, CEO Group còn phục vụ mong muốn của các nhà đầu cơ đang tìm kiếm tiềm năng kinh doanh tại 1 phân khúc du lịch đang bùng nổ như Phú Quốc. ở này, khu shophouse nhận được phản ứng tích cực từ phân khúc bởi vừa có thể sử dụng buôn bán nhà hàng, quán café, cửa hàng ở tầng trệt, vừa sở hữu thể buôn bán khách sạn mini ở 3 tầng trên.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN