Yếu tố hài hòa trong dự án Valencia Garden

Điểm cốt lõi đối với một công trình chung cư đó là sự kết tinh của các yếu tố kỹ thuật, chất lượng siêu dự án và đẳng cấp dịch vụ quản lý. Và chung cư Valencia Garden chính là một trong những dự án hội tụ nhiều yếu tố cấu thành tạo nên tiếng vang lớn.
Dự án valencia garden long biên cho thấy đây là một siêu dự án triển khai nằm trong KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội và áp dụng chặt chẽ những nguyên lý cơ bản trong thiết kế tạo dựng.
Đầu tiên chính là sự kiến trúc dài hạn và đổi mới vì thế chung cư Valencia Garden Việt Hưng đã được tính toán kỹ lưỡng để sử dụng hiệu quả cao nhất của từng tấc đất khan hiếm. Đó chính là tạo dựng dài hạn cũng với chính sách đất đai phù hợp, có sự kiểm soát trong tạo dựng và vận hành giúp siêu dự án phát huy được tính thẩm mỹ và bảo tồn.
Đó còn là sự kết hợp tạo cảm giác bớt đông đúc cho cư dân. Với lợi thế là khu vực thưa dân, xa trung tâm thành phố Valencia Garden có mật độ thiết kế thấp 47,7%; trên khu đất rộng hơn 10ha chỉ xây dựng 3 tòa chung cư cao tầng xen kẽ với các dự án thấp tầng. điều đó không những tạo cảm giác bớt đông đúc mà còn sở hữu không gian rất thông thoáng.
Và công trình Chung cư valencia long biên ứng dụng được quy hoạch xanh vào trong kiến tạo và kiến trúc nhằm mục đích tiết kiệm năng lượng và vận hành bền vừng hơn với thời gian.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN