Dự án tầm cỡ - biệt thự Vanesea villa

Là một trong những khu đô thị mang tính tầm cỡ không hề nhỏ,Vanesea villa là một khu du lịch sinh thái biển đẳng cấp được tổ chức khởi công và động thổ tại cột mốc số 0 của Quảng Nam – Đà Nẵng. Đây đó là dự án xu thế đem đến làn sóng nghỉ dưỡng mới cho tỉnh Quảng Nam nơi đầy nắng và gió và có sự chan hòa của con người cũng như là một sự hòa nhập với thiên nhiên.
Vanesea villa nằm tại vị trí đẹp và đắc địa tại khối phố Viêm Đông, Phường Điện Ngọc, Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam với 100% view hướng biển. nơi này có sự chan hòa nhẹ nhàng của gió mây trời cùng làn nước và bãi cát trắng mịn tạo nên một bức trang đầy sắc màu. Một thế mạnh quá đẹp cho những dự án bất động sản nghỉ dưỡng mang tầm cỡ và mang lại cho cảnh quan một diện mạo mới. Điểm nhấn chuyên của dự án Vanesea villa nằm ở quan trọng sự uy tín của chủ đầu tư – MBLand Holdings. Một công ty không hề nhỏ có tiềm lực tài chính vững mạnh và quyết định được thương hiệu thông qua những dự án đã được công bố.
Bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa bởi nhà tại dự án Vanesea villa này. Chúng được cung cấp những công nghệ hiện đại và tiện nghi nhằm đem đến cho khách ghé thăm một tận hưởng mới về phong cách nghỉ dưỡng mới và tô điểm thêm sắc màu cuộc sống của bạn thêm đầy đủ. Và đó cũng là một nơi với một phong thái quý tộc và an ninh đảm bảo cho mọi chuyến du hành của bạn.
Vị trí dự án Vanesea villa mang lại cho người dùng một cái nhìn toàn cảnh bao quát và trải nghiệm một bầu không khí trong lành, thư thái. Và đây cũng được coi là tiếng nói mà TĐ mong muốn gửi gắm đến quý khách của mình.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN