Chung cư An Bình - giải pháp cho hạnh phúc gia đình

Cuộc sống hối hả khiến bạn quên đi thứ cốt lõi top 1 khiến ta trưởng thành và tăng trưởng – gia đình. căn hộ được coi là nơi chia sẻ mọi nỗi lo, tâm tư cho người thân, quây quần bên mâm cơm ấm cũng với bầu không khí trong xanh. dự án chung cư An Bình City – điểm đến không chê vào đâu được cho mọi nhà.
Nằm tại 232 Phạm Văn Đồng – một trục đường chính kết gắn kết với hàng loạt tuyến đường khách không hề nhỏ như: Phạm Văn Đồng, Hồ Tùng Mậu,… và dọc theo đó là con đường đến sân bay Nội Bài – sân bay k nhỏ top 1 tại miền Bắc. Tiếp đến đó là hệ thống những trường đại học danh tiếng trong nước nói chung và HN nói riêng như trường Đại học Quốc gia thủ đô Hà Nội, Học viện Báo Chí và Tuyên Truyền, Đại học Sư phạm Hà Nội, Học viện Kỹ thuật Quân Sự,… Một điểm nhấn đặc biệt nữa là khoảng cách từ đây giúp cho bạn rất dễ dàng di chuyển sang các nơi khác để học tập, làm việc hay công tác như bến xe Nam Thăng Long, bến xe Mỹ Đình. Gần với Bộ Công an nên an ninh của bạn sẽ không còn đó là mối lo ngại. căn hộ An Bình City – cuộc sống yên tĩnh, cảnh quan mát mẻ ấm áp, thời gian vun đắp hạnh phúc gia đình và bản thân chúng ta.
Các tiện ích, dịch vụ sẽ đó là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn vun đắp và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Đến với chúng tôi, trung tâm siêu thị, làm đẹp hay Gym đó là lý do không chỉ đối với chị em mà còn là vị trí thể hiện phong cách đàn ông phái mạnh. Khu vui chơi thư giãn là một điểm hẹn hò hấp dẫn cho các cặp đôi hò hẹn hay muốn vun đắp bồi dưỡng tình cảm gia đình. Một loạt tiện ích khác như: trường mầm non, bệnh viện,khu tản bộ phù hợp cho con trẻ và người không h
Ô nhiễm không khí Hiện nay khiến vấn đề sức khỏe được để ý hàng đầu. chung cư 232 Phạm Văn Đồng với Kiến trúc một dự án với môi trường sống xanh ngập tràn bằng hệ thống cây xanh, thảm thực vật, hồ nước, Bể bơi lý do hòa. Với các vòng quay tấp nập của cuộc sống, guồng quay cực kỳ hối hả lo âu khiến bạn luôn áp lực, ăng thẳng. Tại đây bạn được thả hồn vào thiên nhiên, giữ mình tĩnh lặng, tìm một chút riêng tư cho riêng bản thân và kết nối gia đình.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN