Chốn đi chốn về mong ước tại The Emerald

Căn hộ chung cư The Emerald có được nhiều ưu điểm hơn hẳn so với các dự án khác trong cùng bên cạnh Mỹ Đình. Nếu các dự án The Emerald Mỹ Đình – là tổ hợp dự án nhà thương mại dịch vụ có vị trí tốt ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội . kết hợp cùng đa dạng đặc điểm vượt trội mang lại những giá trị khác biệt cho dự án. The Emerald hay CT8 Mỹ Đình chính là “ nơi mong ước, chốn đi về” không chê vào đâu được dành cho các ai muốn tận hưởng một không gian sống hạnh phúc đầy đủ.


Vị trí của dự án là lô đất CT8- dự án Mỹ Đình, ngay bên cạnh khu The Manor- Khu đô thị đẳng cấp đẹp, dân trí cao, gây dựng hàng đầu của kế cận Mỹ Đình. tại đây, ngoài các tính năng nội khu trong dự án The Emerald, cư dân còn được thừa hưởng môi trường sống sẵn có. những TTTM, khu vui chơi thư giãn, trường học, hệ thống bệnh viện,…của Khu đô thị Mỹ Đình đều cách đây không xa. Bên cạnh đó, Khu đô thị còn được thừa kế cơ sở giao thông hạ tầng đã đồng bộ sẵn của bên cạnh phía Tây thành phố Hà Nội. Từ Khu đô thị có thể gắn kết vô cùng tiện ích với các trục đường huyết mạch của trung tâm thành phố như: đường Mễ Trì, Lê Quang Đạo, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng, Đỗ Đức Dục,…Do vậy từ The Emerald những cư dân sinh sống ở đây có thể khá dễ dàng lưu thông và giao lưu với những người dân khu vực lân cận.
Hơn nữa The Emerald Mỹ Đình còn gần đông đảo dự án xứng tầm quốc gia như: Sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, Keangnam,… Thêm nữa về vấn đề chăm sóc sức khỏe cũng cực kỳ yên tâm vì cạnh bên có hầu hết những các bệnh viện không nhỏ. Về giáo dục và việc học tập của con cái cũng quá tiện ích vì đa dạng trường học có tiếng chỉ cách Khu đô thị bán kính tầm 1-2 kilomet.


Xem thêm dự án : Mở bán Eco Dream Nguyễn Xiển
chuyên, dự án căn hộ chung cư The Emerald còn nằm tiếp giáp với khu công viên cây xanh và hồ điều hòa Mễ Trì có quy mô lên đến 14ha. an cư ở đây bảo toàn cộng đồng cư dân sẽ có một sức khỏe tốt, tinh thần sảng khoái,làm ăn phát tài nhờ vùng đất phong thủy nhất này.Với đa dạng những ưu điểm hơn hẳn trên chung cư The Emerald hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng của mình một nơi sinh sống tuyệt vời bậc nhất. Đến với The Emerald nhà đầu tư không chỉ được hòa mình vào một môi trường sống xanh mát mẻ mà còn được tận hưởng vô vàn tiện nghi đẳng cấp nhất kế cận, quyết định cao cấp 5 sao.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN