Căn hộ mỹ đình plaza 2 có được như mong đợi

Tọa lạc tại số 2 Nguyễn Hoàng mỹ đình plaza 2 sở hữu một vị trí vô cùng thuận lợi, nằm ngay cạnh bệnh viện 198, Bến Xe Mỹ Đình, Làng Mỹ Đình, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Sân vận động Mỹ Đình, Đường trên cao vành đai 3… nơi đây không chỉ đẹp bởi vị trí đắc địa mà nó còn là tiện ích cao cấp với mức giá bán vô cùng phải chăng so với các dự án cùng khu vực

– Nằm ngay đầu các con phố như:Nguyễn Hoàng, Xuân Thủy – Cầu Giấy, Phạm Hùng , Lê Đức Thọ, Tôn Thất Thuyết.

– Trong bán kính 1 km là các Trường Học Danh Tiếng nhất tại Hà Nội : ĐH Thương Mại, ĐH Sư Phạm, ĐH Ngoại Ngữ , HV Báo Chí … các trường học từ cấp 1 đến cấp 3 đều là trường điểm và chất lượng cao của thành phố.
Nằm trên đường Trần Bình khu vực đông dân cư hiện hữu của quận Cầu Giấy, kết nối các khu vực phía Tây của thành phố.
Nằm trong tổ hợp dự án và cạnh các trường đại học lớn.
Chủ đầu tư là đơn vị có thương hiệu
Hệ thống đường giao thông lớn và thuận lợi di chuyển đến các khu vực lân cận
Dự án có vị trí nằm giữa TT Hà Nội và liền kề các khu đô thị mới
Tiện ích dự án Mỹ Đình Plaza 2 cũng được công chúng và các chuyên gia đánh giá cao vì tiện nghi và chất lượng của nó.
Hệ thống tầng hầm thông thoáng: Với 3 tầng hầm phục vụ nhu cầu gửi xe của cư dân và 4 tầng khối đế dành cho các văn phòng, trung tâm thương mại dịch vụ, dự án hội tụ hệ thống tiện ích cao cấp cho cư dân đáp ứng nhu cầu làm việc và sinh hoạt cộng đồng.

Bên cạnh đó, khuôn viên xanh mướt thoáng rộng, nhiều cây xanh bao phủ cùng với hệ thống sân vườn, đi dạo trên mái của tòa nhà sẽ tạo không gian lý tưởng để mỗi cư dân có thể vui chơi, tập thể dục hay thư giãn sau mỗi ngày dài.
( Tham khảo thêm về dự án khu nghỉ dưỡng sonasea villas & resort
Đặc biệt, với mong muốn đem đến cho cư dân cuộc sống chất lượng cao với kết cấu an toàn – bền vững – môi trường của dự án, chủ đầu tư PCC1 đã đầu tư xây dựng tư hệ thống pin năng lượng mặt trời, hệ thống nước sạch, trạm xử lý nước thải công nghệ tiên tiến, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn chất lượng cao
Thiết kế căn hộ Mỹ Đình Plaza 2 là sự sang trọng và đẳng cấp quốc tế. Các căn hộ tại chung cư Mỹ Đình Plaza 2 có diện tích linh hoạt từ 68m2 – 104m2, bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ nên sẽ phù hợp với cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Qua đôi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư hàng đầu, thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng giúp cho cả căn hộ luôn thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng, nắng, gió tự nhiên.
Xem thêm về dự án chung cư booyoung vina mỗ lao

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN