Ý tưởng thiết kế mới lạ tại các căn biệt thự Vinpearl Cửa Hội

Tập đoàn VinGroup đã chào sân thị trường bất động sản màu mỡ Nghệ An với sản phẩm Vinpearl Cửa Hội. Sản phẩm này dù chưa được ra mắt những với những thông tin mà chủ đầu tư đã úp mở, Vinpearl Cửa Hội chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách và nhà đầu tư nhất là bởi các căn biệt thự sang trọng và đẳng cấp.

Ý tưởng thiết kế mới lạ tại các căn biệt thự Vinpearl Cửa Hội

VinGroup xưa nay vẫn nổi tiếng với những lối thiết kế hiện đại theo phong cách tân cổ điển. Tại Vinpearl Cửa Hội, chủ đầu tư sẽ vận  dụng xu hướng thiết kế có đôi chút khác biệt. Vẫn giữ những đường nét kiến trúc theo phong cách tân cổ điển nhưng chủ đầu tư đã biến tấu các căn biệt thự của dự án thành một siêu phẩm với những lối kiến trúc mới lạ hoàn toàn. Các căn biệt thự của Vinpearl Cửa Hội dự kiến sẽ được thiết kế theo xu hướng mở hoàn toàn. Ở đó, cư dân có thể trải nghiệm cuộc sống viên mãn tại một không gian xanh bất tận. Thiết kế biệt thự có thể đánh giá chung là mở với thiên nhiên hoàn toàn. Du khách đến với dự án có thể tận hưởng không gian lý tưởng không. Theo đó, tất cả các căn biệt thự Vinpearl Cửa Hội sẽ được hướng ra dòng sông để tận hưởng nguồn sinh khí cũng như tầm view rông thoáng mà nơi đây mang lại. Kỳ nghỉ của du khách sẽ tuyệt vời hơn nếu mỗi sáng mai được ngắm mình minh đổ bóng bên dòng sông, buổi chiều được ngắm hoàng hôn lặn bóng. Đây chính là một cuộc sống đẳng cấp theo xu hướng bình dị, có thể mang đến những giây phút thư giãn trọn vẹn cho du khách.

Sự đầu tư không giới hạn trong từng căn biệt thự Vinpearl Cửa Hội


Chủ đầu tư Vinpearl Cửa Hội hứa hẹn sẽ không tiếc tay chi mạnh cho các căn biệt thự tại dự án những tiện ích đẳng cấp. Mục tiêu của chủ đầu tư là mang đến những kỳ nghỉ thú vị trên mảnh đất dường như vẫn còn nét nguyên sơ nhưng vẫn mang đến được những tiện ích đẳng cấp xứng tầm giới thương lưu. Dựa trên tiêu chí đó, chủ đầu tư hứa hẹn sẽ xây dựng hệ thống bể bơi đạt chuẩn chất lượng ngay trong từng căn biệt thự. Bể bơi được thiết kế theo xu hướng mới lạ, nửa ngoài trời, nửa trong nhà. Với định hướng thiết kế như vậy có thể thấy rõ tâm huyết của chủ đầu tư, du khách vừa có thể tắm mát tận hưởng không khi xanh tươi trọn vẹn mà vẫn có cảm giác sang trọng, được thư thái và nghỉ ngơi trong chính ngôi nhà của mình. Ngoài bể bơi, các căn biệt thự Vinpearl Cửa Hội còn được chủ đầu tư hứa hẹn xây dựng hàng loạt các tiện ích cao cấp khác.

Hiện tại chủ đầu tư vẫn chưa mở bán Vinpearl Cửa Hội, các nhà đầu tư muốn cập nhật thông tin về dự án có thể đăng ký trên website của chúng tôi để nhận những thông tin bổ ích thường xuyên.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN