Thời cơ vàng sở hữu căn hộ dự án số 1 Trần Thủ Độ

Khu đô thị Chung Cư số 1 Trần Thủ Độ là dự án nhà ở bình dân,nhưng vẫn có thể phục vụ tối đa các chuẩn, cung cầu cuộc sống, tiện ích hàng đầu như các Khu đô thị dự án cao cấp.
Sự kiện công bố dự án số 1 Trần Thủ Độ của Công ty Cổ phần BĐS Hải Phát đã đánh dấu thêm một bước phát triển mới của của công ty này,phổ cập Bất Động Sản của Vingroup đến với các người có cung cầu mua căn hộ ở với mức giá bình dân trên khắp cả nước.


Các nhà Chung Cư số 1 Trần Thủ Độ sẽ có một mức giá trung bình khoảng 16tr - 22tr/m2 và đặc biệt chẳng hề thua kém những sản phẩm nhà tại cấp cao về giá trị hay tiện dụng. Cư dân ở dự án Chung Cư số 1 Trần Thủ Độ sẽ được hưởng vẹn toàn tất cả từng dịch vụ tiện ích như: hệ thống siêu thị, trường học, TTTM, bệnh viện, môi trường sinh thái và cảnh vật tốt nhất. Cùng với đó chính là dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, nhằm tiêu chí có thể bảo toàn được một cuộc sống tốt nhất cho người dân.
Công ty Cổ phần bất động sản Hải Phát sẽ triển khai xây dựng tại quận Hoàng Mai thuộc cửa ngõ phía Nam thành thị,dự kiến dự án sẽ cung ứng 680 căn hộ với tiện tích từ 60 - 90m2 chất lượng, giá bình dân cho cư dân thành phố.Đáp ứng cung cầu căn hộ tại bình dân đang rất khát của thị trường.
nhà đầu tư để ý từng dự án Chung Cư số 1 Trần Thủ Độ vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của chúng tôi hoặc truy cập vào trang web của chúng tôi để biết thêm thông tin: http://chungcuso1tranthudo.com/

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN