El Dorado Phú Thượng được thừa hưởng không ít những lợi ích lớn

Là dự án hội tụ đủ mọi yếu tố của một nơi an cư lý tưởng, từ vị trí, thiết kế cho đến không gian, Tân Hoàng Minh Phú Thượng hứa hẹn sẽ là tổ ấm hoàn hảo cho các cư dân.


KẾT NỐI GIAO THÔNG DỄ DÀNG

Tọa lạc ngay tại nút giao thông Ngã tư Lạc Long Quân – Võ Chí Công- Nguyễn Hoàng Tôn, D'eldorado Phú Thượng sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa và thuận tiện giao thông đi lại. Với lợi thế nằm gần với những đoạn đường huyết mạch của thành phố như: đường Lạc Long Quân, đường Võ Chí Công, đường Bưởi, đường Hoàng Hoa Thám, đường Hoàng Quốc Việt… từ khu dự án có thể dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm, khu vực lân cận, các tỉnh phía Bắc và sân bay Nội Bài. Kết nối giao thông chưa bao giờ dễ dàng và nhanh chóng hơn thế. Đây là một trong những ưu thế lớn giúp thu hút được sự quan tâm của nhiều Quý khách hàng.

Bên cạnh đó, dự án còn được thừa hưởng hạ tầng cơ sở đồng bộ và hiện đại nhất, tạo sự tiện lợi nhất cho sinh hoạt của các cư dân.

TÂN HOÀNG MINH PHÚ THƯỢNG – SỞ HỮU TẦM NHÌN THOÁNG RỘNG, NHÌN THẲNG RA HỒ TÂY

Tọa lạc ngay gần Hồ Tây với vị trí vô cùng đắc địa, El Dorado Phú Thượng được thừa hưởng không ít những lợi ích lớn như: kết nối giao thông thuận tiện, tầm view tuyệt đẹp, không gian sống thoáng mát và cơ hội đầu tư lớn.

Không những thế, Hồ Tây vốn được coi là vùng đất địa linh nhân kiệt, gần huyệt đạo đầu rồng, nơi có luồng sinh khí tốt từ ngàn đời nay, mang lại những may mắn cho các gia chủ. Chính vì thế sống tại Tân Hoàng Minh Phú Thượng, các cư dân sẽ được hưởng một cuộc sống bình an, hạnh phúc và nhiều tài lộc.

Tọa lạc ngay tại Hồ Tây, D'eldorado Phú Thượng nghiễm nhiên được thừa hưởng một không gian sống vô cùng trong lành và thoáng mát, đặc biệt là một tầm view tuyệt đẹp, nhìn thẳng ra Hồ, thu trọn toàn cảnh của Hồ Tây lộng gió. Sống tại Tân Hoàng Minh Phú Thượng, các cư dân được tận hưởng một không gian sống an lành, yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên. Đây chính là một trong những điểm cộng lớn trong mắt Quý khách hàng.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ SINH LỢI NHUẬN LỚN

Với vị trí đắc địa, Tân Hoàng Minh Phú Thượng được thừa hưởng những lợi thế tuyệt vời mà bất kỳ Quý khách hàng nào cũng mong muốn. Hiện nay, đã có tài liệu dự án và chủ đầu tư sẽ sớm mở bán Tân Hoàng Minh Phú Thượng trong tương lai gần.

Sống cạnh hồ ngày nay là một trong những xu hướng được nhiều Quý khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là những Quý khách hàng nước ngoài. D'eldorado Phú Thượng nằm ngay gần Hồ Tây, khu vực tập trung rất nhiều văn phòng, nơi làm việc dành cho những người nước ngoài. Với thiết kế đẳng cấp, không gian sống hoàn hảo thỏa mãn mọi tiêu chuẩn sống hiện đại, dự án hứa hẹn thu hút được sự quan tâm của các Quý khách hàng, tiềm năng cho thuê căn hộ là rất lớn, mang đến lợi nhuận ổn định cho các nhà đầu tư. Đây chính là một trong những yếu tố làm nên sức hút lớn nhất cho dự án

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN